Ubuntu-VN [Nhóm Tài Liệu] - Tiến độ và việc hoàn thành Beginner Guide

Yang Ha Nguyen cmpitg at gmail.com
Sun Aug 22 04:06:41 BST 2010

On Sat, Aug 21, 2010 at 11:27:45PM +0700, MrTux wrote:
>Thông báo mới về tình hình Beginner Guide.
>Hiện tại thì Video bản cài sử dụng giao diện Tiếng Anh sử dụng cài đặt chuẩn
>bằng CD đã hoàn thành.
>Đã Upload lên Youtube, và chúng ta sẽ thay thế luôn bằng hướng dẫn với Text.
>
>P/S : Rất hoan nghênh bác Yang Ha Nguyen tham gia viết Beginner Guide cùng
>mọi người thuộc nhóm tài liệu, bác tham khảo thêm về cái mục lục đã được tất
>cả bàn bạc và đồng ý thực hiện ở đây :
>http://forum.ubuntu-vn.org/viewtopic.php?f=51&t=11008.
>Chứ mấy ngày qua bác viết lung tung quá, loạn hết cả cấu trúc cũ của bọn em.
> [...]

Okay, cảm ơn bác, em sẽ rút kinh nghiệm trong những lần tới.  Em sửa lại
là vì em muốn clean up wiki code và format cho giống hơn với văn bản
text chuẩn thông thường (vị trí dấu cách khi có ngoặc, hai chấm, ...).
Các bác có thể giởi hạn quyền sửa wiki hay Beginner Guide được không?
Nếu tất cả mọi người đăng ký wiki đều có thể sửa đổi thì tổ chức trên
forum có thể sẽ không được bám sát lắm.

Regards,
--
Yang Nguyen