[உபுண்டு_தமிழ்]ஐஆர்சி இணையரங்க விவாதம் - ஒரு தொகுப்பு

Tirumurti Vasudevan agnihot3 at gmail.com
Wed Apr 23 12:43:55 BST 2008

உரையாடலுக்கு வர முடியாமைக்கு வருந்துகிறேன்.
புதிய குழு பொறுப்பு எடுப்பது நல்லதே. முன் போல நேரம் ஒதுக்க என்னாலும்
முடியவில்லை. பல புதிய வேலைகள் வந்துவிட்டன.

புதிய குழுவுக்கு வாழ்த்துக்கள்.
க்னோம் தொடர்பான என் பணி முன் போல இல்லாவிட்டாலும் தொடரும்
திவா

--
My blogs:(all in Tamil)
http://anmikam4dumbme.blogspot.com/

BE HAPPY! LIFE IS TOO SHORT TO BE UNHAPPY!