Ubuntu-VN Hãy xem hình của tôi và hơn thế nữa

thanh bui noreply+U11559096 at netlogmail.com
Thu Mar 6 07:25:55 UTC 2014

Chào,

Tôi đã tạo sơ yếu trên Netlog với ảnh, video và các sự kiện của mình, và tôi muốn đưa bạn vào làm bạn để bạn cũng xem được. Trước hết bạn cần đăng ký trên Netlog! Bạn có thể lập ngay sơ yếu của chính mình sau khi đăng nhập.

Xem này:
http://vi.netlog.com/go/mailurl/-bT0xNTA5ODAyNjYmbD0xJmdtPTEyJnU9JTJGZ28lMkZyZWdpc3RlciUyRmlkJTNELWRXSjFiblIxTFhadVFHeHBjM1J6TG5WaWRXNTBkUzVqYjIwXyUyNnVpZCUzRDE3NjE4MjI5NQ__

Chúc vui vẻ,
thanh

Không muốn nhận thêm thư mời của bạn bè bạn?
http://vi.netlog.com/go/mailurl/-bT0xNTA5ODAyNjYmbD0yJmdtPTEyJnU9JTJGZ28lMkZub21haWxzJTJGaW52aXRlJTJGZW1haWwlM0QtZFdKMWJuUjFMWFp1UUd4cGMzUnpMblZpZFc1MGRTNWpiMjBfJTI2Y29kZSUzRDA2NDgzNzgz
Don't want to receive invitations from your friends anymore?
http://vi.netlog.com/go/mailurl/-bT0xNTA5ODAyNjYmbD0zJmdtPTEyJnU9aHR0cCUzQSUyRiUyRmVuLm5ldGxvZy5jb20lMkZnbyUyRm5vbWFpbHMlMkZpbnZpdGUlMkZlbWFpbCUzRC1kV0oxYm5SMUxYWnVRR3hwYzNSekxuVmlkVzUwZFM1amIyMF8lMjZjb2RlJTNEMDY0ODM3ODM_