Ubuntu-VN [HanoiLUG] FOSS Thái Nguyên

Nguyen Vu Hung (VNC) vuhung at vinicorp.com.vn
Mon Nov 22 05:52:19 GMT 2010

On 2010/11/22 9:24, Nguyễn Hữu Thành wrote:
> Vào 09:10 Ngày 22 tháng 11 năm 2010, Nghĩa Lê Trung
> <letrungnghia.foss at gmail.com <mailto:letrungnghia.foss at gmail.com>> đã
> viết:
>
>     Anh Thành nói đúng. Qui trình sẽ thuận nếu như các thày tham gia
>     nhiệt tình. Tôi có tìm hiểu việc này qua Bắc và các bạn sinh viên
>     thì được biết rằng các thày sau ngày 20/11 thì đi Phú Thọ công
>     tác. Hôm trước tôi cũng trao đổi với Bắc rằng nếu có sự đồng thuận
>     của các thày và nhà trường thì sẽ tốt hơn.
>     Tuy nhiên, theo nguyên tắc con gà - quả trứng, thì tiến hành lần
> [...]
Anh Thành,

Em ghi nhận sai lầm của mình về việc chọn đề tài (không thích hợp với
sinh viên)

Vài điểm tự phản tỉnh và nhận xét.

1. Cần confirm trước với Bắc: Người nghe là ai?
2. Về phía tổ chức: Cần hướng dẫn đường đi và có program chi tiết hơn
3. Ubuntu-vn thích hợp hơn trong sự kiện này vì họ có nhiều sinh viên
trẻ tuổi
4. Nên tập hợp vào giấy những câu hỏi và trả lời một loại
5. Xét mặt bằng của DH Thái Nguyên, cần tiến hành install fest -> vui hơn.
6. Với lực lượng 5000 SV trong 5 khóa (chỉ riêng khoa CNTT) -> tiềm năng
rất lớn.

Có vẻ ít bạn SV sở hữu laptop -> có thể dùng phòng máy của trường + liveCD?

Em đề nghị tháng 12 HanoiLug phối với với Ubuntu, thuê hẳn một chuyến xe
lên Thái Nguyên + Hồ Núi Cốc.
-> Khanh thấy thế nào?

--

Viet Nhat General Joint Stock Company (Vinicorp)

Addr:  3F, 92 Hoang Ngan - Trung Hoa - Cau Giay - Hanoi

Tel :(+84)-4-3556-3607 Fax :(+84)-4-3556-3608

Nguyen Vu Hung (CTO)

Email: vuhung at vinicorp.com.vn Mobile: (+84)-167-252-5834