Ubuntu-VN [du-an-MOST] Ubuntu Manual printing edition ? Có nên In sách Làm Quen với Ubuntu hay không?

Hai Nam hainam at gmail.com
Sat May 8 09:18:37 BST 2010

Đăng kí mua + gửi tiền trước thì hơi khó và phức tạp. Mình cứ thử khảo
sát sơ bộ, ước lượng số bản in rồi lấy quỹ MOST ứng tiền in, sau đó
bán + thu tiền ngay. Một số tổ chức, cơ quan có thể đặt trước, nếu
nhiều thì thu tiền trước luôn, không thì cũng không cần.

1000 bản dường như hơi ít, nhưng đó cũng là con số an toàn. Có thể
chẳng hạn, in 1000 bản ở HN, xem số lượng bán rồi 1 tuần sau đó in
tiếp (nếu thiếu) và bán ở TP.HCM.

Sách in thì đối tượng không chỉ có người trẻ, mà có thể có những người
"không trẻ lắm" nhưng vẫn muốn học máy tính. Các trường học cũng sẽ
muốn mua để "báo cáo" ;-) (đoán thế!)

--
Nguyễn Hải Nam