Ubuntu-VN Về việc chọn Loco Contact

Phan Trong Khanh phantrongkhanh87 at gmail.com
Thu Apr 22 08:19:32 BST 2010

Việc này liên quan đến việc gửi các yêu cầu đến Canonical (chẳng hạn CD) họ
sẽ chỉ chấp nhận yêu cầu của Team Owner. Mà trong trường hợp này người yêu
cầu là Phương, nên em nghĩ để Phương làm Owner. Về kĩ thuật có anh đằng sau
rồi không lo :D.
Ngoài lề: Ngày mai sẽ có email về việc đặt admin của
ubuntu-vn at list.ubuntu.com, bọn em đã thống nhất là để anh JC quản lý (em hi
vọng không mất thêm nhiều thời gian của anh). Tuy vậy họ vẫn muốn chính anh
đồng ý :D.

--
Phan Trọng Khanh
Đại học Công nghệ