Ubuntu-VN Chào các bạn dùng Ubuntu

Vu Do Quynh vu.do.quynh at auf.org
Wed Aug 15 04:07:04 BST 2007

Chào các bạn,

Tôi vừa đăng ký ML ubuntu-vn và xin gửi thư này để tự giới thiệu.
Tôi cũng vừa bổ sung địa chỉ ML trên trang của LocoTeam Việt Nam :

https://wiki.ubuntu.com/VietnameseTeam

Nếu các bạn chưa có bổ sung tên trên trang LocoTeam VN, các bạn nên
gia nhập LCTeam VN (tự tạo ra profile của mình, rồi bổ sung tên bằng
các edit trang LCTeam VN.

Profile của tôi : https://wiki.ubuntu.com/VuDoQuynh/

Tôi sống và làm việc tại Hà Nội. Nếu có bạn nào cũng sống tại Hà Nội,
ta có thể gặp nhau để bàn các công việc cụ thể về Ubuntu và tổ chức
các sinh hoạt.

Các bạn có thể tham khảo một số nội dung hoạt động của nhóm HanoiLug
tại http://www.hanoilug.org/

Chúc các bạn mạnh khỏe và mong được nhiều tin hồi âm.

--

Agence universitaire de la Francophonie - Bureau Asie-Pacifique