[Ubuntu-PH] request for comments

Zak B. Elep zakame at ubuntu.com
Fri Jun 16 14:07:35 UTC 2006

Mabuhay Erwin! =)

On 6/16/06, Erwin Olario <erwin at s-qubd.com> wrote:
> Meron palang mailing list ang ubuntu. Hindi ko man lang namalayan. Simula
> akong gumamit nito nuong 4.10. Tuwing may bagong release, mas lalong
> humuhusay ang distro na ito.

Salamat naman sa inyong pagtangkilik sa Ubuntu!  Totoo ngang naging
mas mahusay ang huling release; sana nga mas lalo pang bumuti ito sa
paglabas ng Edgy Eft. =)

> Gusto ko sang humingi ng mga puna at komento sa Pinoy Ubuntu sticker na
> ginagawa.
>
> Makakakukuha ng libreng sticker ang sinumang pumuna na isasama ko sa pinal
> na disenyo.

Maganda ang inyong mga disenyo, subalit isaalang-alang po ninyo ang
trademark policy ukol sa Ubuntu Logo;[0] maari rin po kayong
sumangguni sa Ubuntu Artwork Team[1] ukol sa pagtulong sa pagpapabuti
o pagbabago sa mga disenyo atbp.

[0]  http://www.ubuntulinux.org/ubuntu/TrademarkPolicy/
[1]  https://wiki.ubuntu.com/ArtworkTeam

Salamat muli sa inyong paggamit ng Ubuntu!  Kung gumagamit po kayo ng
IRC, halika sa irc.freenode.net channel #ubuntu-ph at maki-halubiro sa
mga iba pang Ubuntu users tulad ninyo.

Cheers,

Zakame

--
Zak B. Elep  ||  http://zakame.spunge.org
zakame at ubuntu.com  ||  zakame at spunge.org
1486 7957 454D E529 E4F1  F75E 5787 B1FD FA53 851D