[உபுண்டு_தமிழ்]குநோம் தமிழாக்கம்..

Tirumurti Vasudevan agnihot3 at gmail.com
Thu Sep 20 00:58:55 BST 2007

ஆமாச்சு, மயூரன், பாலாஜி,
நன்றி!
உங்கள் மடல்கள் எனக்கு புத்துயிர் ஊட்டுகின்றன.
இனி செந்தரமாக்க முயல்கிறேன்.

ஒரு சின்ன யோசனை.
செந்தரமாக்கல் முயற்சியை சற்று எளிதாக்க மற்றவர் உதவலாம். இதற்கு தமிழ்
தட்டச்சவோ மொழியாக்கம் செய்யவோ திறமை தேவை இல்லை.
கோப்புகளை தரவிறக்கி அவற்றை படித்து இன்ன இடத்தில் தவறு உள்ளது என தெரிவித்தால்
போதும். இதை பலரும் செய்ய முடியும் என நினைக்கிறேன்.

இதனால் கிடைக்கும் நேரத்தை நான் கேடீஈ தமிழக்கத்தில் செலவிட இயலும்.
நன்றி!
திவே

குநோம் தமிழாக்கத்தினை  மேற்கொண்ட திவா  அதன் சரங்களனைத்தையும் நிறைவு

--
BE HAPPY! LIFE IS TOO SHORT TO BE UNHAPPY!