[உபுண்டு_தமிழ்]பைஸ்டியில் GTK2IM தமிழ் செயல்படுத்த

K. Sethu skhome at gmail.com
Fri May 18 02:50:04 BST 2007

On 05/15/2007 12:12 PM, மு.மயூரன் | M.Mauran wrote:
> ஆமாம் சேது . இது முன்னரும் வந்த பிரச்சினை.
> ஒவ்வொரு gtk பதிப்பு மாறும்போதும் இந்த பிரச்சினை வரும்போலும் ;-)
பைஸ்டியில் நாம் காணும் வழுவிற்கான மாற்றம் டாப்பருக்கும் எட்ஜிக்கும் இடையேதான் முதலில்
வந்தது.

டாப்பரில் இருந்த GTK IM க்கு /2.4.0/immodules அடைவுதான். எட்ஜியில் தொடங்கியே
/2.10.0/immodules என மாற்றப் பட்டது. எட்ஜியில்  tamil-gtk2im இன் .so கோப்புக்கள்
சரியாக /2.10.0/ க்கு போகும்படி அமைந்திருந்த தமிழ் பொதி பராமரிப்பாளர்கள்,
அம்மாற்றத்தை இம்முறை பைஸ்டியில் இடுகையில் மறந்து விட்டார்கள் போலுள்ளது.
> பயனுள்ள அவதானம். தபுண்டுவிலும் வேண்டிய மாற்றங்களை செய்து விடுகிறேன்.
>
> -மு.மயூரன்

நான் கூறிய படி /2.10.0/ அடைவினுள் .so கோபுக்களை இட்டு செய்வதற்கு மாற்றாக இன்னொரு
முறைமையும் இருக்கலாம் என நினக்கிறேன் - immodules க்கான அடைவுகளின் Path
கண்டறிந்தால் அதனுள் /2.4.0/ அடைவின் பாதையையும் சேர்ப்பது - நேரம் கிடைக்கையில்
முயற்சித்து சொல்கிறேன்

~சேது