[உபுண்டு_தமிழ்]"extract-doubleclick-run" மூன்றே மூன்று படிகளில் உபுண்டுவில் தமிழ்!!

K. Sethu skhome at gmail.com
Wed Jan 17 20:31:48 GMT 2007

மயூரன்

6.10.1-beta1 க்கான எனது சோதனை, நிகழ்வட்டு இயக்கத்தில்.

install.sh கோப்பில் இரண்டு முறை சொடுக்கி நிறுவல் ஆரம்பித்தேன். Run in Terminal
என்ற தேர்வுடன்.

பின்வரும் வழு அறிவிப்பு கண்டேன்:

> [...]
>  language-pack-gnome-ta depends on language-pack-gnome-ta-base; however:
>   Package language-pack-gnome-ta-base is not installed.
> dpkg: error processing language-pack-gnome-ta (--install):
>  dependency problems - leaving unconfigured
> dpkg: dependency problems prevent configuration of language-pack-kde-ta:
>  language-pack-kde-ta depends on language-pack-kde-ta-base; however:
>   Package language-pack-kde-ta-base is not installed.
> dpkg: error processing language-pack-kde-ta (--install):
>  dependency problems - leaving unconfigured
மேலும் 6.10.1 உடன் நாம் பார்த்தது  போன்ற அறிவிப்பு:
> Setting up language-support-ta (6.10+20060922) ...
> Generating locales...
>   ta_IN.UTF-8... up-to-date
> Generation complete.
>  * Reloading GNOME Display Manager
> configuration...                              * Changes will take
> effect when all current X sessions have ended.
> invoke-rc.d: initscript gdm, action "reload" failed.

மேலே முதலில் குறிப்பிட்ட வழுவை நீக்க language-pack-gnome-ta-base,
language-pack-kde-ta-base எனபவற்றை பொதியில் சேர்க்க வேண்டும்.

நிறுவுகையில் கடைசியில் முடியும் போது உடனே மீள ஆரம்பிக்கவோ அல்லது பின்னர் நீங்களே
ஆரம்பிபதானால் cancel அமுக்குங்கள் என்பது போல வருமே - அவ்விடத்தில் நான் மீள ஆரம்பிக்க
உள்ள தேர்வை அமுக்க அதன் பின்னரே அது முழு கணினியையும் மீள ஆரம்பிப்பதை அவதானித்தேன் -
ஆக மீணடும் இன்னொரு நிகழ்வட்டு இயக்க சூழலில் மீண்டும் நிறுவி இம்முறை cancel என
அமுக்கி, அதன் பின் ctrl+alt+backspace மூலம் மீண்டும் பயனர் கணக்கை ஆரம்பித்து சோதிக்க
வேண்டியதாயிற்று.

மீள ஆரம்பிக்கையில் log out மட்டும் செய்வித்தால் போதாதா?

சோதனை இயக்கத்தில் வேறு பிரச்சினைகள் காணப்படவில்லை.

அடுத்த beta2 மேலதிக சோதனைகளை செய்வேன் - hard disk  instalaations களில்

~சேது