[உபுண்டு_தமிழ்]தபுண்டு இரண்டாம் பதிப்பிற்கான பணிகள்

மு.மயூரன் | M.Mauran mmauran at gmail.com
Wed Jan 17 14:44:31 GMT 2007

//வாக்கியம் முடித்து அடுத்தது உள்ளிட இரண்டு அழுத்து தேவை இருந்ததில்லை.//

இப்பொழுதுதான் ஞாபகம் வருகிறது. இது tables இல் உள்ள பிரச்சனை. m17n இல் இந்த
பிரச்சினை இல்லை.
நீங்கள் பயன்படுத்தும் விசைப்பலகை m17n இல் இல்லையா?

suse பிரச்சினைக்கு scim qt im பொதியை நிறுவிப்பாருங்கள்

-மயூரன்

--
visit my blogs
http://www.mauran.blogspot.com