[உபுண்டு_தமிழ்]தபுண்டு இரண்டாம் பதிப்பிற்கான பணிகள்

மு.மயூரன் | M.Mauran mmauran at gmail.com
Wed Jan 17 12:21:09 GMT 2007

ஒரு space அழுத்துஇனால்தான் பூர்த்தியாகும் பிரச்சனை இதற்கு முன்னர்
இருந்ததில்லையா?
இந்த பிரச்சினை kmfl இல் மட்டும்தான் இல்லை என்று நினைக்கிறேன்.  மற்றபடி எல்லா
உள்ளீட்டு முறைகளிலும் உண்டு. கூட்டெழுத்துக்கள் append ஆவதற்கு ஒரு key stroke
தேவைப்படுகிறது.

space key இற்கு பதிலாக அம்புக்குறியை பயன்படுத்தினால் இலகுவாக இருக்கும்.
அதைத்தான் நான் செய்துவருகிறேன்.

suse இல் scim பிரச்சினை எதுவுமில்லாமல் இயங்கவேண்டுமே? நான் முதன்முதலில்
அதில்தான் அழகாக தமிழ் தட்டெழுதினேன் (suse 10.1).  அக்காலத்தில் மற்ற எந்த
வழங்கலும் qt இன் scim ஆதரவு பற்றி கவலைப்படாமலிருக்க fedora வும் suse யும்
தான் ஆதரவு வழங்கின.

suse yast இல் scim என்று தேடி வருகிற எல்லா பொதிகளையும் நிறுவிப்பாருங்கள்.

மு.மயூரன்

--
visit my blogs
http://www.mauran.blogspot.com