[உபுண்டு_தமிழ்]டிவிஎஸ் நிறுவனத்தின் தமிழ் 99 விசைப் பலகை ?

amachu shriramadhas at gmail.com
Tue Jan 9 19:31:33 GMT 2007

On Sun, 2006-12-31 at 11:47 +0530, K. Sethu wrote:

> க் + ஷ கூட்டெழுத்தாக வரவேண்டும் என்பது அத்தியாவசியமா?

இன்றும் காமாக்ஷி, மீனாக்ஷி, விசாலாக்ஷி  போன்ற எழுத்துக்களை
கூட்டெழுத்தின்  துணைக் கொண்டு எழுதுபவர்களைப் பார்த்துள்ளேன்.. மேலும் இவை
வராது போவதற்கும் எழுத்துருவுக்கும் ஏதேனும்  தொடர்பு உண்டா? என்பதே எனது
முக்கிய சந்தேகம்...

> [...]
> பகக்த்தில் (page
> 499) காணப்படும் 8 symbols களைப் பார்க்கலாம். இதில் அப்பக்கம் உள்ளது:
> http://i10.tinypic.com/3yns4xz.png -  அத்துடன் இப்பக்கத்தில்
> இடதுபுறமாக தமிழ்
> 99 உருவரையையும் ஒப்பிடுதலுக்காகக் காட்டியுள்ளேன்.   m17n-தமிழ் 99
> முலம்
> உள்ளிடுகையில் இந்த 8 குறியீடுகளும் நான் முயற்சித்த எல்லா
> எழுத்துருக்களிலும் சரியாகவே
> தெரிகின்றன  - பார்க்க மேற்குறிப்பிட்ட :
> http://i16.tinypic.com/4br4dig.png
> ஆக, ராம்தாஸ் மேற்கூறிய இக் குறியீடுகள் தொடர்பாக தாங்கள் கண்ட

உபுண்டுவில் கிடைக்கப் பெறும் Kadambari, Kalyani and Maduram  எழுதுருவைக்
கொண்டு முயற்சி செய்தேன். கட்டம் கட்டமாய் வருகிறது. தாங்கள சுட்டி
இருக்கும் எழுத்துருக்களில் முயற்சி செய்யவேண்டும்.

சரி

m17n குறித்த தகவல்களுக்கு நன்றி...

--
அன்புடன்,

ம. ஸ்ரீ ராமதாஸ்.

[SRI RAMADOSS M]
Contact Person: Ubuntu Tamil Team
Wiki: https://wiki.ubuntu.com/sriramadas
Blog: http://aamachu.blogspot.com/
IRC: amachu AT freenode Channel: #ubuntu-tam
----
எங்கும் சுதந்திரம் என்பதே பேச்சு
இங்கு எல்லோரும் சமம் என்பது உறுதியாச்சு - பாரதி
----